Alam kong mahal mo na rin ako whoa. F Gm7 Am7 Bbm7 F Gm7 Am7 Bbm7 Outro.


Pin By Kathryn Bernadilla On Daniel Padilla Property Daniel Johns Daniel Padilla Daniel

Sa gitna ng ulan mahal ko.

Gagawin mo ang lahat para sa mahal mo. F Isayaw mo ako Gm7 Am7 Sa gitna ng ulan mahal ko Bbm7 F Kapalit man nitoy buhay ko Gm7 Am7 Gagawin ang lahat para sayo Bbm7 Alam kong mahal mo na rin ako Guitar Solo. Gagawin ang lahat para sa yo. Wag ng labanan ang puso.

Alam kong mahal mo na rin ako. I know you love me like I love you now. Kapag sinusundan mo ang puso mo sasakit ang ulo mo.

Dm7 C Bb7 Alam kong mahal mo na ko Dm7 C Bbm7 Kung ganon halika nat huwag lumayo Chorus. Hindi ka ba nalilito. Kung mahal mo talaga ang panginoon gagawin mo ang lahat para sa kanya.

Pre-Chorus Alam kong mahal mo na ko Kung ganon halika nat wag lumayo Chorus Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy. Kapalit man nitoy buhay ko. Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako.

Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso Alam kong mahal mo na ko Kung ganon halika nat wag lumayo Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako oh Isayaw. Kapalit man nitoy buhay ko. Cardo gagawin ang lahat para mabuo ulit ang pamilya ni Analyn.

Gagawin niya ang lahat para sa mga mahal sa buhaykahit makipagbarilan pa siya. Sabi mo noon sa kin ayaw mo pa. Marami pang tao sa mundo.

F Isayaw mo ako Gm7 Am7 Sa gitna ng. Linda gagawin ang lahat para mailigtas ang kanyang asawa. Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan Mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako oh.

Movies starring JokoDiaz VivaAksyonMarathon. Ill do everything for you. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Alam mo na ang gagawin bessy. Gagawin ang lahat para sa yo. Gagawin ang lahat para sayo.

Human translations with examples. Basta be ready lang ha ginawa mo syang mundo mo kapag iniwan ka nyan paano na ang puso mo. Keep safe and god bless you.

Lets watch it guys. At sa mga sumagot ng HINDI. Kung ikaw si Crisostomo Ibarra gagawin mo ba ang lahat para sa taong mahal mobakit.

Remember na mas mahal mo sya kesa sa sarili mo anong pagmamahal ang maiiwan mo sa sarili mo sa oras na mawala na sya sa piling mo. Alam kong mahal mo na rin ako. Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba.

Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso Alam kong mahal mo na ko Kung ganon halika nat wag lumayo Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo. Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso. Kapalit man nitoy buhay ko.

Sabi mo noon sakin. Kung ikaw si lam-ang gagawin mo ba ang lahat para sa iyong Mahal sa buhay - 6343419. March 25 magandang umaga sa lahat.

Contextual translation of gagawin mo ang lahat para sa taong mahal mo into English. Alam kong mahal mo na ko Kung ganon halika nat wag lumayo. Pero ang yakap ngayoy kakaiba.

Bb7 Handang labanan ang puso Pre-Chorus. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Totoo na bang gusto ako.


Voicemails Wattpad Quotes Wattpad Authors Wattpad Published Books


Fix Me By Goddessofaprodite A K A Raine Lacza Wattpad Books Flat Lay Photography Make It Yourself