Sinubukan kong maglaro sa ulan. Noong gabing yon mailap ang mga tala Na para bang nananadya Na kung gaano ang dilim sa aking kalooban Ay siya ring dilim ng kalangitan At sumabay pa ito sa aking kalungkutan.


September 13 2015 Bulgar Boses Ng Masa Mata Ng Bayan

Dating Tayo Nung gabing tinapos natin ang lahat Saksi ang kalawakan kung gaano kabigat ang bawat hakbang ko papalayo sayo.

Bubg gabing tinapos natin ang lahat saksi ang kalawakan. Nung gabing tinapos natin ang lahat Saksi ang kalawakan kung gaano kabigat ang bawat hakbang ko papalayo sayo Nung gabing yon mailap ang mga tala Na para bang nananadya Na kung ano ang dilim sa aking kalooban Ay siya ring dilim ng kalangitan At sumabay pa to sa aking kalungkutan. View Dating Tayodocx from ITE FS 4 AND 5 at Isabela State University. Noong gabing tinapos natin ang lahat Saksi ang kalawakan kung gaano kabigat ang bawat hakbang ko papalayo sayo.

Noong gabing tinapos natin ang lahat saksi ang kalawakan kung gaano kabigat ang bawat hakbang ko papalayo sayo noong gabing yun mailap ang mga tala na para bang nananadya na kung ano ang dilim sa aking kalooban ay sya ring dilim ng kalangitan at sumabay pa to sa aking kalungkutan sinubukan kong maglaro sa ulan umaasang. Dating Tayo Noong gabing tinapos natin ang lahat Saksi ang kalawakan kung gaanosayo kabigat Ang bawat hakbang ko papalayo sayo Noong gabing yon ay mailap ang. Dating Tayo Nung gabing tinapos natin ang lahat Saksi ang kalawakan kung gaano kabigat ang bawat hakbang ko papalayo sayo nung.

Nung gabing iyon mailap ang. DATING TAYO LYRICS BY TJ MONTERDE WITH SPOKEN POETRY BY MAIMAI CANTILLANO Nung gabing tinapos natin ang lahat Saksi ang kalawakan kung gaano kabigat ang bawat hakbang ko papalayo sayo Nung gabing.


Ika Report Ng Mid Linggo Ng Motokross Action Ng John Basher 6 5 13 Motocross Action Magazine


2