Wag nang lalabanan ang puso Alam kong mahal. Gagawin ko ang lahat para makapiling ka Kapag kasama kita di mapigilan ang saya You know it feels so good Kapag nagmamahal sayo Pag-ibig ko ang diskarte sa puso mo.


Xka3sqjcg4pbvm

Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso.

Baby gagawin ko ang lahat para sayo. Enjoy your day lab. Eto na oh Sya na halos nasa kanya na lahat halos lahat ng gusto ko sa lalake nasa kanya. Gagawin ko ang lahat para sayo kasi gusto kita.

Ipaglalaba kita at ipagluluto. Goin in for this club movin in for the killer Igot us. Wala na siguro akong mahihiling pa na iba sobrang swerte ko na sa kanya kaya gagawin ko lahat lahat para mas maramdaman nya itong pag mamahal ko.

Hihiga ka lang sa piling ko. Wag mong pababayaan sarili mo. Lahat ng bagay ay lumilipas at kumukupas Pero di mawawala ang pag-ibig ko Para lang sayo.

Unti unting lumalamig ang puso mo sinta gagawin ko ang lahat bhe para lang sayo susundan kita kahit ikay lumayo at pahirapan man ako ng walang katapusan at kung akoy ipagpalit handa akong masaktan pumatak man ang luha sa aking mga mata pupunasan ko ito ng di mo mahalata na akoy nasasaktan kapag lumalayo ka at iniwan mo akong nagiisa sinta. 67 likes 1 talking about this.

Ikaw ang sinisigaw ng puson ko. Gagawin ko ang lahat para makapiling ka Kapag kasama kita di mapigilan ang saya You know it feels so good Kapag nagmamahal sayo Pag. 299 likes 1 talking about this.

IKAW ANG SIGLA NA NA HUMAHAPLOS SAKING BUHAY PAG NA LULUMBAY. Namin kayo ng ligaya ilang taon na rin ang lumipas mga. Papakasalan pa kita at.

Sorry sa mga away sa mga pagkukulang ko baby. Pag-ibig ko sayoy ipinaglaban ko na. Read Lahat gagawin ko para sayo from the story My Baby by miamoretatiana Tatiana with 5114 reads.

Ay kumupas marami na rin ang mga pagbabago di maiiwasan. Sa tuwing kasama moy iba akoy nasasaktan. ILANG ORAS PA LAMANG NANG TAYOY NAG KITA.

Tila bang nawawala na ang pagmamahalan. Ay para sa mga masa sa lahat ng nawalan ng pag-asa sa lahat ng aming nakasama sa lahat. At kahit na akoy masaktan para lang ako sayo at di kita iiwan Dinadalangin ko sana tayo ay magtagal Patutunayan ko sayo kung gaano kita kamahal Chorus Baby koh tanging ikaw lang ang iibigin ko Di kita pababayaan di luluha giliw ko Sana ako ay balikan sana akoy pakingan mo o giliw ko At kahit na balang araw akoy iwan mo Di pa rin magbabago ang puso ko Akoy para sayo o giliw ko.

Na ang pag ibig ko sayoy lumalala na. Ngunit bakit ba ganyan hindi mo ba napupuna. Totoo na bang gusto ko.

Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan Mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako. Mahal na mahal kita. Ang tumatakbo sa isip mo Kung mahal mo na rin ba ako Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sayo Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito Totoo na bang gusto ako Wag ng labanan ang puso Alam kong mahal mo na ko.

LAHAT GAGAWIN KO PARA SAYONasorpresa si ate sa kanyang trabahoLets watch our Send Love Ambassador delivered gifts and surprises sealed with love. Pasensya ka na baby ha. Eraserheads - Para sa masa lyrics.

Ginawa ko ng lahat para sayo sinta. Male cat wants to mate. Alam kong mahal mo na ko.

Alam mo namang medyo gipit ako ngayon e. May 22 2013. Pero gagawin ko ang lahat para meron lang akong maibigay kahit papano.

Basta sa Gabi ikaw bahala. SAYONG MGA YAKAP AGAD NANGUNGULILA. Gagawin ko ang lahat para sayo Zamboanga City.

Ang tumatakbo sa isip mo Kung mahal mo na rin ba ako. MAE Five days na ako dito sa hospit. Ilang beses mo na rin akong pinapaiyak.

Para lang ako sayo at di kita iiwan dinadalangin ko sana tayoy magtagal patutunayan ko sayo kung gano kita kamahal chorusbaby kotanging ikaw lang ang iibigin ko di kita pababayaan di luluha giliw sana ako ay balikan sana akoy pakingan mo o giliw ko. ANG YONG MGA LABIY HUMAHALIMUYAK. Makakabawi rin talaga ako sayo.

Gagawin ko ANG lahat PARA sayo. Tsaka mahal ko sya ee bakit pa ako hahanap ng bagay na wala sa kanya. Binibini Sabi mo noon sakin Ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba.

Gagawin ko ANG lahat PARA sayo. Gagawin ko ANG lahat PARA sayo. X-crew Kahit Na Lyrics.

Na di mo rin namamalayan na napapahiya. Gagawin ko ANG lahat PARA sayo. Ako mag wowork para sau hushbebekoh.

Ang tumatakbo sa isip mo Kung mahal mo na rin ba ako Isayaw mo ako Sa gitna ng ulan mahal ko Kapalit man nitoy buhay ko Gagawin ang lahat para sa yo Alam kong mahal mo na rin ako Binibini Sabi mo noon sa kin ayaw mo pa Pero ang yakap ngayoy kakaiba Hindi ka ba nalilito. Mag aaral kang mabuti ha.


Xpb8jd Lyaydkm


D Xn Bnhhwopem