Pagsasalin sa konteksto ng MO AKO PINABAYAAN sa tagalog-ingles. Maraming salamat na nandiyan kayo palagi.


Filipino English Translator Apps On Google Play

Hindi mo na ako bibigyan ng oras.

Hindi mo ako pinabayaan sa lahat ng oras in english. HERE maraming mga isinalin pangungusap halimbawa na naglalaman ng MO AKO PINABAYAAN - tagalog-ingles pagsasalin at search engine para sa tagalog pagsasalin. Contextual translation of hindi sa lahat ng oras malakas ako into English. Hindi ko na ako binibigyan ng oras.

Human translations with examples. English all this time not all the time. Mahal maraming salamat sa lahat.

Salamat lord hindi mo ako pinabayaan. Hindi mo ako pinabayaan simula nung una pa lang tayo nagkita hanggang sa dumating sa atin si Zacky. Salamat hindi mo ako pinabayaan sa lahat ng pagsubok na dumating sa buhay kosana gabayan mo ako araw2x in Jesus name.


K On Twitter 82


Filipino Love Quotes Learn Filipino Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes English Love Quotes